Có thể bạn chưa biết: Mỗi trang đều là trang Entry đấy!

689

Có một điều mà không phải ai cũng biết. Đó chính là mỗi trang trên website đều chính là trang entry cho tìm kiếm hữu cơ. Vậy bạn có thắc mắc rằng những trang trên website của bạn đều đã sẵn sàng chờ đón những cú click từ người tìm kiếm hay chưa? Vậy nội dung chính xác và cụ thể là như thế nào. Đây là một thông tin mà bất kỳ SEOer nào cũng nên nắm rõ. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp lời giải đáp chính xác. Cùng theo dõi ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Trang entry liên quan đến tìm kiếm tự nhiên

Chúng tôi đưa ra một ví dụ như sau. Những khách hàng điều muốn quan tâm một điều gì đó. Họ có thể là quyết định không mua hàng ngay lập tức. Họ chỉ mới bắt đầu tìm hiểu thử thôi. Tuy nhiên, mục tiêu hướng đến của trang web phải là đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Bất cứ lúc nào họ có nhu cầu hoặc mong muốn mua hàng. Xu hướng shopping trực tuyến  chính xác là như vậy.

Người có nhu cầu mua sắm trên mạng là một dạng người mua sắm rất đa dạng. Những người đó có thể không truy cập trang của bạn Họ có thể chuyển đi và lờ đi trang web của bạn. Có khi ngay vào lúc tại thời điểm mà bạn lập kế hoạch đưa ra thông điệp marketing bán hàng. Người tìm kiếm sản phẩm đôi lúc sẽ tìm kiếm đến trang của bạn hoặc những trang khác liên quan. Thông qua các kết quả tìm kiếm xuất hiện trên google.

Điều này là có khả năng xảy ra khi trang của bạn là một trang entry. Nó có mật thiết nhiều nhất trong những thao tác tìm kiếm tự nhiên. Tuy nhiên, một dấu hiệu của một trang được tối ưu hóa tốt. Đó chính là có nhiều trang đều là trang entry. Có thể nói rằng, một trang được tối ưu hóa tốt. Nó sẽ thúc đẩy những người tim kiếm không đi theo những đường dẫn có sẵn. Hãy thử nghĩ theo một hướng khác. Đó chính là các truy vấn tìm kiếm đều bao gồm các từ khóa. Nó phải có liên quan đến sản phẩm bạn cung cấp.

Một ví dụ khác về trang entry

Tìm kiếm bằng từ khóa

Chúng tôi cho một ví dụ khác. Đó chính là họ tìm kiếm những tên thương hiệu. Chẳng hạn với các từ khóa “ Thời trang nữ Zstyle” hay “ Zstyle”. Tuy nhiên, phổ biến hơn, đa phần họ tìm kiếm những từ khóa không có nhãn hàng hay thương hiệu đi kèm trong đó. Nó thường là từ khóa có chiều dài hơn, như là “ thời trang”, “ thời trang nữ”, “ giày nữ hiện đại”, “ giày nữ đẹp giá rẻ”, và v.v.

Bạn có thể giành được thành công, top bảng xếp hạng với các từ khóa có thương hiệu dễ dàng hơn. Tuy nhiên, trang web của bạn chỉ có thể giành được phần thắng với các tìm kiếm không có thương hiệu. Nó sẽ xảy ra với các danh mục được tối ưu hóa tốt. Hoặc các danh mục phug, sản phẩm, các trang nội dung.

Những ví dụ cụ thể

 

Điều cần lưu ý

Khi có nhiều lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên vào những trang có level thấp hơn. Lưu ý rằng, đó là dấu hiệu rằng chiến lược SEO hiệu quả.

Bởi vì những mệnh đề từ khóa tìm kiếm tự nhiên có giá trị nhất thì chiếm số lượng lớn hơn; người dùng cũng có xu hướng sử dụng các từ khóa không có thương hiệu hơn, những trang mà đặt mục tiêu có các từ khóa đó là những trang các giá trị nhất trên web.

Và, phải nói thêm một lần nữa, những trang này là các trang danh mục, phụ lục, sản phẩm, trang nội dung của bạn. Tối ưu hóa chúng nghĩa là trang của bạn sẽ có nhiều trang entry tìm kiếm tự nhiên hơn, mà có những yếu tố đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của người dùng và hoàn thiện mong ước của họ trên tất cả các trang đó.

Việc mà bạn cần quan tâm là gì?

Việc đầu tiên rất đơn giản: giúp người tìm kiếm của bạn biết họ đang ở đâu. Những người tìm kiếm ở trên trang của bạn từ những kết quả tìm kiếm bên ngoài với các đường dẫn không có sự ưu tiên, vào trang bạn để tìm kiếm thông tin họ cần.

Người mua sắm từ các kênh marketing khác có thể bắt đầu với trang chủ của bạn và click vào một trang trong, do đó biết được nơi họ đang ở trong hành trình của họ trên site của bạn. Nhưng người tìm kiếm không có quyền lợi đó. Đơn giản chỉ cần ang lại cho họ một tiêu đề rõ ràng trong tầm mắt và giúp họ định hướng, thúc đẩy sự tự tin của họ và giảm thiểu sự thoát đi của họ.

Việc bạn cần quan tâm

Nói tóm lại là, đây mới là điều bạn cần quan tâm: hãy khiến cho người tìm kiếm hoàn tất một hành động mà đáp ứng nhu cầu của họ và nhu cầu kinh doanh của họ. Nếu bạn không làm cho người tìm kiếm định hướng một cách rõ ràng và tìm đường mua hàng nhanh chóng, thì không cần biết là họ đang vào trang nào của bạn. Họ sẽ nhanh chóng dễ dàng rời khỏi web của bạn. Và tiếp tục tìm kiếm một trang khác để thay thế.

Hãy chờ đón thêm những bài viết mới tại chuyên mục thủ thuật SEO

Nguồn: thietkewebchuanseo.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *