Hướng dẫn chuyển đổi landing page cho local SEO dành cho tân binh

850

Hiện nay, việc các doanh nghiệp không tự tạo ra trang tìm kiếm local SEO trở nên rất phổ biến. Trong khi đó, đây là điều bắt buộc phải làm bởi những lý do khác nhau. Một trong những nguyên nhân mà chúng tôi tìm hiểu được chính là họ không biết cách chuyển đổi landing page sao cho tốt và tối ưu. Đây là kiến thức mà bất kỳ người làm SEO nào cũng nên biết. Vì vậy, hãy theo dõi ngay phần nội dung bên dưới đây nhé!

Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những cách thức để tạo ra landing page. Giúp cho local SEO được tối ưu hiệu quả thông qua các kinh nghiệm thực tiễn của mình.

Những yếu tố để đáp ứng chuẩn cho local SEO

  • Những yếu tố có thể giúp ích cho việc xếp hạng SEO
  • Landing page conventions.

Vì vậy, có thể nói rằng, thiết kế web chuẩn seo sẽ tạo nên một trang được tối ưu hóa tuyệt vời cho local SEO. Để làm được những điều này, chúng ta cần tuân theo các nguyên tắc khác nhau.

Các yếu tố liên quan đến chuyển đổi landing page để xếp hạng local SEO

Dưới đây là một số yếu tố xếp hạng. Chúng rất quan trọng đến việc tối ưu hóa landing page cho local SEO

Những yếu tố quan trọng

  • Thành phố-địa diểm xuất hiện trong tiêu đề của landing page: Bạn cần phải thực hiện sao cho chính xác. Ngoài ra, cần phải đảm bảo là tiêu đề trang được tối ưu.
  • Tỷ lệ click xuất hiện từ kết quả tìm kiếm trên google: đây là yếu tố có vai trò rất quan trọng trong sự liên quan và tiêu đề được tối ưu tốt, mô tả meta.
  • Từ khóa tiêu đề có mật thiết đến nội dung tên miền: chúng ta cần phải đảm bảo là toàn bộ tên miền có liên quan đến từ khóa của dịch vụ. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm ít nhất tạo ra mọt link rõ ràng giữa dịch vụ và địa điểm cho user. Hoặc có thể là công cụ tìm kiếm.
  • Chất lượng/thẩm quyền của link inbound đến landing page URL: Trong trường hợp, bạn có một local link thì tốt nhất hãy đặt nó vào local landing page.
  • Từ khóa về sản phẩm/dịch vụ trong tiêu đề landing page: trang nên được đặt tên theo những điều kiện khác nhau mà bạn muốn được xếp hạng.
  • Chủ quyền trang của landing page URL: một số thẩm quyền sẽ được kế thừa từ các site. Tuy nhiên, thường là phải mất một số liên kết link xây dựng. Nó sẽ được đưa trực tiếp tới trang này.
Những yếu tố liên quan

Một số yếu tố khác

  • Thành phố, tiểu bang tại landing page, thẻ H1/H2. Điều này mang lại thông tin phổ biến hơn. Hoặc nếu bạn có thể đề cập đến những gì bạn làm. Cũng có thể là nơi bạn làm điều đó trong các thẻ tiêu đề landing page của bạn. Lúc này, nó sẽ chỉ giúp tăng sự liên quan.
  • Tên HTML, địa chỉ và số điện thoại (NAP) phù hợp với vị trí NAP. Nếu bạn muốn Google tin tưởng địa chỉ. Cách tốt nhất là chúng ta nên sử dụng nó một cách nhất quán trên hai vị trí chủ chốt.
  • Thời gian tải của landing page. Trang tải chậm làm phiền người dùng. Cho dù đây không hề là một yếu tố xếp hạng quan trọng, nhưng hãy giữ cho trang của bạn tải nhanh chóng. Phải làm thế nào để tối ưu nó hoạt động tốt trên điện thoại di động và kết nối dữ liệu.
  • Từ khóa địa danh( khu vực/thành phố) có liên quan đến nội dung tên miền: Cần phải xem xét hết tất cả vị trí mà bạn hoạt động một cách hợp lý trên trang của bạn. Kết nối giữa trang dịch vụ và trang địa điểm với việc sử dụng đồng thời những địa điểm chính của bạn.

Mặc dù, không phải từng chỉ mục lập ra đều có sự thông nhất tới từng công việc. Nhưng chúng tôi chỉ mong rằng những yếu tố trên có mặt càng nhiều càng tốt trong việc tối ưu hóa landing page của bạn. Giúp cho page của bạn có thể đạt được những hiệu quả tích cực cho local SEO.

Trang landing page hoàn hảo

Thiết kế web chuẩn SEO gợi ý bạn những hướng dẫn để thực hành và tạo ra landing page hoàn hảo.

Gợi ý thực chuyển đổi landing page

  • Tiêu đề trang. Tiêu đề trang của bạn đặt ra vị trí của bạn và kết nối với các người dùng. Một tiêu đề chính thường có thể được sao lưu với một tiêu đề phụ. Tiêu đề nên rõ ràng và ngắn gọn về đề xuất giá trị. Hãy để người dùng biết chính xác lý do tại sao họ nên hợp tác với bạn.
  • Tính năng sản phẩm. Chúng ta sẽ cần phải liệt kê các chi tiết cụ thể của sản phẩm hoặc dịch vụ. Đây là giải thích cho khách hàng của bạn chính xác những gì dịch vụ của bạn có. Và để giúp đưa ra tất cả các giải pháp của mà khách hàng có thể tìm kiếm.
  • Lợi ích sản phẩm. Chi tiết các tính năng, những lợi ích của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Thực sự giải thích cách dịch vụ của bạn sẽ có lợi cho khách hàng như thế nào. Làm thế nào bạn sẽ giải quyết trăn trở của họ. Và những gì họ sẽ đạt được. Đây là yếu tố cảm xúc để bán hàng và tạo mối quen hệ với người dùng. Thúc đẩy họ quay lại với bạn. Bỏ qua điều này là vô cùng nguy hiểm cho bạn.
Gợi ý cách chuyển đổi

 Một số hướng dẫn khác

  • Bản đồ địa điểm. Chúng ta đang tập trung vào vị trí của landing page để tối ưu local SEO. Vì vậy, thiết kế web chuẩn SEO muốn landing page của bạn có một bản đồ chi tiết nơi bạn đang làm. Hoặc ít nhất là nơi bạn cung cấp dịch vụ. Lý tưởng nhất, bản đồ này sẽ chỉ dẫn đường để người dùng có thể biết được đường đi khi họ cần gặp bạn.
  • Social Feedback: Chúng ta cần những phản hồi,  đánh giá, lời chứng thực từ mạng xã hội trong những nội dung có liên quan. Từ đó chứng minh cho khách hàng thấy rằng có lí do xác đáng để tin tưởng bạn.
  • Đội ngũ của bạn: một doanh nghiệp local mạnh có thể chứng minh cho khách hàng thấy rằng. Họ có thể tiếp cận được với doanh nghiệp chứ không đơn thuần là một trung tâm điện thoại chăm sóc khách hàng. Cho nên hãy cho khách hàng thấy đại diện đội ngũ nhân sự của bạn.

Để minh họa rõ hơn điều  này, hãy tham khảo hình dưới đây, để biết cách làm thế nào thực hiện tất cả chìa khóa SEO.

Sự tối ưu hóa hoàn hảo cho Local Landing Page

Để minh họa rõ hơn điều  này, hãy tham khảo hình dưới đây, để biết cách làm thế nào thực hiện tất cả chìa khóa SEO.

Hướng dẫn cụ thể

SEO và sức mạnh tổng hợp của chuyển đổi landing page

Thật dễ dàng cho việc bị mắc kẹt trong một góc nhìn hẹp. Cho dù đó là SEO, PPC, hay tối ưu hóa lannding page. Hay các chiến thuật digital marketing bổ sung khác. Bạn có thể tham khảo những hướng dẫn ở đây để bổ sung và nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các lĩnh vực khác.

Xem thêm: Thủ thuật SEO

Nguồn: thietkewebchuanseo.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *